รวบตึง Hair Accessory ราคาดี ที่คุณไม่ควรพลาด

รวบตึง Hair Accessory ราคาดี ที่คุณไม่ควรพลาด สุภาพสตรีกับเครื่องประดับ เป็นของที่มาคู่กันอย่างแยกไม่ออก เครื่องประดับที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน มีมากมายหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น เข็มขัด กำไลข้อมือ ต่างหู และอีกหนึ่งหมวดหมู่เครื่องประดับที่ถือว่าเป็นที่นิยมไม่แพ้หมวดหมู่อื่นคือ เครื่องประดับประเภท Hair Accessory หรือที่เรา ๆ เรียกติดปากอย่างไม่เป็นทางการว่า "เครื่องหัว"

เครื่องประดับตกแต่งผมเก๋ ๆ เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะอัพเกรดลุคของคุณได้ทันที และคุณสามารถปรับแต่งเครื่องประดับผมให้เหมาะกับรสนิยมส่วนตัวของคุณได้ แบรนด์สุดหรูก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอเครื่องประดับตกแต่งผมหลากหลายแบบ เพื่อให้การแต่งตัวของคุณสนุกสนานยิ่งขึ้น ตั้งแต่ที่คาดผมสุดเก๋ ยางรัดผมสุดชิค ไปจนถึงกิฟท์ติดผมแบบต่าง ๆ ตั้งแต่แบบน่ารักไปจนถึงแบบหรูหรา หากคุณยังนึกไม่ออก ต่อจากนี้คือ 8 เครื่องประดับตกแต่งผมแบรนด์เนม ที่ SF Brandname คัดสรรมานำเสนอ

 

Louis Vuitton Minimalle

Louis Vuitton Minimalle

ไม่ใช่แค่หนึ่ง แต่ได้ถึงสอง เซ็ตยางรัดผมรุ่น Minimalle แอคเซสเซอรี่ 2 ชิ้นในลวดลาย Monogram อันเป็นเอกลักษณ์ของเมซงหลุยส์ วิตตอง ยางรัดผมผ้าไหมบริสุทธิ์ 100%  แต่ละเส้นมาในเฉดสีที่แตกต่างกัน พิมพ์ลาย Monogram และลายกระเป๋า Petite Malle ให้ลุคทันสมัย เซ็ตยางรัดผมอันสวยงามเหมาะที่จะเป็นของขวัญสุดเพอร์เฟ็กต์ สามารถใช้เพื่อรัดประดับผมหรือสวมบนข้อมือเพื่อเพิ่มความมีสไตล์ให้กับทุกลุค มาพร้อมกับขนาด 12 x 12 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 11,900 บาท

 

Louis Vuitton Beads Headband

Louis Vuitton Beads Headband

ที่คาดศีรษะรุ่น Beads เปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์แฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น Cruise 2023 โดดเด่นด้วยการตกแต่งรายละเอียดอันสง่างามโดยปักลูกปัดแก้วคริสตัลประดับลงบนชิ้นงานอย่างประณีต สร้างสรรค์เป็นลวดลาย Monogram สุดไอคอนิกในโทนสีตัดกันอย่างสวยงาม เครื่องประดับผมที่แสนหรูหรามีระดับคือตัวเลือกที่มาเสริมสไตล์ให้กับทุกลุค ตัวที่คาดผมบุด้วยหนัง 100% พร้อมด้วยซับในผ้าไหม ขนาดอยู่ที่ 13 x 13 x 5 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 46,200 บาท

 

Prada Black Re-nylon Headband

Prada Black Re-nylon Headband

ที่คาดผมจาก Prada ขนาดใหญ่ซึ่งเป็นเครื่องประดับที่หรูหราและเป็นสัญลักษณ์ของคอลเล็กชัน Prada ผลิตจาก Re-Nylon ซึ่งเป็นเส้นด้ายไนลอนที่สร้างใหม่ (ECONYL®) ที่ผลิตจากขยะพลาสติกรีไซเคิลและบริสุทธิ์ที่เก็บในมหาสมุทร อวนจับปลา และเส้นใยขยะจากสิ่งทอ ประดับด้วยโลโก้สามเหลี่ยมโลหะเคลือบบนผ้าสีดำ ความคลาสสิกเรียบง่ายที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวคุณ ขนาดอยู่ที่ 6 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 20,700 บาท

 

Fendi Brown Shearling Hair Band

Fendi Brown Shearling Hair Band

เครื่องประดับผมของ Fendi สำหรับผู้หญิงเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการผสมผสานอย่างลงตัวของความหรูหราและความสนุกสนาน โดยนำเสนอเครื่องประดับที่น่าหลงใหลซึ่งเปลี่ยนทรงผมของคุณให้มีสไตล์ได้อย่างง่ายดาย เครื่องประดับเหล่านี้สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ลวดลายโลโก้ FF อันเป็นเอกลักษณ์

เหมาะกับทรงผมและความชอบส่วนตัวที่หลากหลาย เครื่องประดับแต่ละชิ้นสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ต่องานฝีมืออันไร้ที่ติและการออกแบบที่สร้างสรรค์ สะท้อนถึงความมั่งคั่งและความประณีตในโลกแห่งเครื่องประดับผม สำหรับที่คาดผมนี้ ผลิตขึ้นจากขนแกะ 100% ผ้าฝ้าย 45%, โพลียูรีเทน 40%, โพลีเอสเตอร์ 15% ขนาดอยู่ที่ 40 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 14,400 บาท

 

Miu Miu Patent Leather Hair Clip

Miu Miu Patent Leather Hair Clip

โลโก้ Miu Miu อันเป็นเอกลักษณ์ปรากฏโดดเด่นบนกิ๊บติดผมหนัง Patent หนังลูกวัวเคลือบเงาพิเศษ มาพร้อมกับอะไหล่สีทองและมีสีให้เลือกสรรมากถึง 7 สี ได้แก่ สีดำ , สีขาว , สีแดง , สีเขียว Sage Green, สี Cornflower ,สีฟ้า Astral Blue ,สี Camelia ,สี Opal และสีชมพู Alabaster Pinkให้คุณได้เลือกสรรตามสไตล์ที่แตกต่างกันไป

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 15,450 บาท

 

Dior Dio(r)evolution Barrette

Dior Dio(r)evolution Barrette

แน่นอนว่าการสร้างสรรค์อันสง่างามของ Dior จะก้าวข้ามเทรนด์ในอีกหลายปีข้างหน้า เช่นเดียวกับเครื่องประดับผม The Dio(r)evolution barrette โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหราและเหนือกาลเวลา โลหะสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของ 'DIOR' ประดับด้วยคริสตัลสีขาว เพิ่มความระยิบระยับ การออกแบบที่เรียบง่ายแต่หรูหรา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมอบเป็นของขวัญให้คนรู้ใจ หรือเป็นตัวช่วยยกระดับลุคของคุณ

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 17,800 บาท

 

Gucci Hair Clip with GG and Heart Detail

Gucci Hair Clip with GG and Heart Detail

เครื่องประดับผมที่ดูสนุกสนานยังคงช่วยเสริมความสมบูรณ์ให้กับคอลเลกชันของ Gucci กิ๊บติดผมที่โดดเด่นนี้ ตัวเรือนทรงสวีทฮาร์ทคู่ทำจากเรซินสีชมพูพร้อมดีเทลรูปหัวใจและประดับด้วยคริสตัลแวววาว โลโก้ Interlocking G ที่เป็นสัญลักษณ์ปรากฏเป็นรูปกระดองเต่า ซึ่งเป็นการแสดงความเคารพต่อมรดกของแบรนด์ เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา เข้ากันได้กับทุกลุค ทั้งในชีวิตประจำวัน หรือเมื่อต้องออกงานสำคัญความยาวอยู่ที่ 7 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 14,150 บาท

 

Christian Dior Toile De Jouy Headband Navy/White

Christian Dior Toile De Jouy Headband Navy/White

ที่คาดผมจากแบรนด์ Dior ซึ่งออกแบบโดย Maria Grazia Chiuri ได้รับการออกแบบให้มีขนาดบางลง จาก Dior Band รุ่นก่อน โดดเด่นด้วยลวดลาย Dior Oblique สีน้ำเงินกรมท่าอันเป็นเอกลักษณ์ สวมใส่ง่ายจะช่วยเสริมความหรูหราให้กับเสื้อผ้าสมัยใหม่พร้อมสัมผัสที่เหนือกาลเวลา ด้านในตกแต่งด้วย Heat Stamp  Christian Dior Paris โทนสีทอง ทำจาก โพลีเอสเตอร์ 70%, ผ้าฝ้าย 20%, โพลีโพรพีลีน 10% และซับใน ผลิตขึ้นจากหนังลูกวัว 100%

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 20,270 บาท

 

และทั้งหมดนี้คือ รวบตึง Hair Accessory ราคาดี ที่คุณไม่ควรพลาด เครื่องประดับผม เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเติมเต็ม เสริมความมั่นใจ และทำให้ลุคการแต่งตัวมีความพิเศษมากขึ้น การเลือกเครื่องประดับให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวนับว่าเป็นอีกเรื่องที่สำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ที่ SF Brandname เรามีเครื่องประดับ และ Accessory สุดหรูจากหลากหลายแบรนด์รอให้บริการคุณ รวมถึงสินค้าแบรนด์เนมอีกหลายหมวดหมู่ที่พร้อมเสิร์ฟทุกวัน

ที่ SF Brandname เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าลอกเลียนแบบจะไม่ถูกส่งไปยังเว็บไซต์ของเรา เรามีสินค้าแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk